เอกสารเผยแพร่ (กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร)

วันที่ประกาศ : 19 เม.ย. 2560
การประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓

- การประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓

มาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้จากประชาชน)

- แผนการเชื่อมโยงข้อมูลกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง (Linkage Center)
- แผนการแก้ไขกฎหมาย กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ หรือประกาศ
- ยกเลิกการใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน หรือสำเนาอื่นๆ
- รายงานผลการทบทวนค่าธรรมเนียมในการอนุมัติ อนุญาต ของทางราชการ กรมพัฒนาสังคมเเละสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

การประเมินส่วนราชการตาม ม.44

- คู่มือการจัดทำการประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ(มาตรา 44) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ระดับกองกลุ่มหน่วยงาน และบุคคล ปีงบประมาณ 2562
- การประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2561
- การประเมินส่วนราชการตามมาตรการปรับปรุงประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ปีงบประมาณ 2560
- ตัวชี้วัดการประเมินส่วนราชการฯ ปีงบประมาณ 2561 กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ

การประเมินส่วนราชการฯ และคำรับรองปฏิบัติราชการ

-
การประเมินส่วนราชการฯ และคำรับรองปฏิบัติราชการ


การประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐ ในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) และการสมัครเข้ารับรางวัลเลิศรัฐ

- หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2562
- หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลเลิศรัฐ สาขาบริการภาครัฐ ประจำปี พ.ศ. 2562
- การประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐ ในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ประจำปีงบประมาณ 2561
- รายงานการประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
- รายงานการประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 (PMQA 4.0) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

โครงการหน่วยงานดีเด่น


โครงการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐ (Citizen Feedback) และการยกเลิกสำเนาเอกสาร (Zero Copy)

- แนวทางการดำเนินงานมาตรการระยะสั้น ตามมาตรการอำนวยความสะดวกและลดภาระแก่ประชาชน (การไม่เรียกสำเนาเอกสารที่ทางราชการออกให้จากประชาชน)
- ขั้นตอนดำเนินโครงการพัฒนาระบบการประเมินความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการของหน่วยงานภาครัฐ (Citizen Feedback) และการยกเลิกสำเนาเอกสาร (Zero Copy)
- แนวทางการตอบแบบสำรวจความพร้อมเพื่อยกเลิกสำเนาเอกสาร
- ตรวจสอบและบันทึกการเปลี่ยนแปลงกระบวนงานและสถานะการยกเลิสำเนาเอกสาร

การบริหารจัดการความเสี่ยง

- แผนบริหารจัดการความเสี่ยง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 รอบ 12 เดือน


 
กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์
เลขที่ 1034 ถ.กรุงเกษม แขวงมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ประเทศไทย 10100 โทร.0 2659 6399

Site Map
DSDW
แผนที่กรม

Map
สถิติการเยี่ยมชม
21,178,581 ครั้ง
3,589,819 คน
ผู้เยี่ยมชมวันนี้
106 ครั้ง
36 คน
ผู้เยียมชมเดือนนี้
184,730 ครั้ง
21,032 คน
ดูสถิติทั้งหมด
stat